Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Chiến dịch Marketing vô cùng sáng tạo của Mercedes-Benz


Cuối tuần vừa rồi, những người theo dõi TV lần đầu tiên có cơ hội được tạo ra mẫu quảng cáo của riêng
mình bằng cách quyết định những gì sẽ xảy ra tiếp theo trong một câu chuyện ly kỳ.

Là một phần trong chiến dịch quảng cáo tương tác của Mercedes-Benz #YOUDRIVE, một câu chuyện gồm 3 phần sẽ được chiếu kể về một ngôi sao ca nhạc trẻ muốn tổ chức một buổi biểu diễn bí mật nhưng cảnh sát không cho phép. Người xem có thể ra quyết định hành động cho cả hai bên tại một thời điểm nhất định (như cố gắng để ẩn nấp hay rượt đuổi lẫn nhau), để tạo nên các tình tiết khác nhau cho câu chuyện. Cuộc bỏ phiếu lựa chọn nội dung tiếp theo sẽ diễn ra ở cuối mỗi phần video bằng cách sử dụng các hashtag trên Twitter. Hành động được vote nhiều nhất sẽ được chọn để xây dựng đoạn quảng cáo.

Các fan có thể thưởng thức câu chuyện của riêng mình và tham gia trò chơi dự đoán thời gian buổi biểu diễn bí mật sẽ diễn ra để có cơ hội nhận được một chiếc A-Class mới trong 1 năm. Giám đốc Marketing của Mercedes-Benz tại UK, David George, nói:

“Chiếc A-Class mới này đại diện cho một thế hệ Mercedes-Benz trẻ trung và năng động hơn – điều này được phản ánh rõ nét trong chiến dịch quảng cáo mà hãng đang triển khai. A-Class là một chiếc Mercedes-Benz hiện đại, nó khuyến khích mọi người hãy làm, hãy tham gia những gì mà họ cảm thấy yêu thích. Qua đó, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một ấn tượng tốt đẹp lâu dài trong tâm trí khách hàng về thương hiệu Mercedes-Benz.”

Bạn có thể theo dõi Channel MercedesBenzTV. Hiện channel này đã thu hút gần 4 triệu lượt xem.

Like Us On Facebook